Trường Tiểu học Thái Trị tưng bừng ngày tổng kết năm học 2017-2018

Hòa chung không khí rộn ràng của những ngày cuối năm học, sáng ngày 25-05-2018, trường Tiểu học Thái Trị long trong tổ chức lễ tổng kết năm học 2017 – 2018. Lễ tổng kết năm học là dịp vinh danh  các em học sinh đã có những thành tích xuất sắc trong năm học vừa qua . Đây cũng là dịp để các em được tự hào với bạn bè, thầy cô và cha mẹ về những thành tích mà mình đã nỗ lực phấn đấu trong suốt một năm  học.

       Đến dự và chia vui Lễ tổng kết cùng nhà trường, có Ông Nguyễn Thanh Hùng – PBT xã Thái Trị, Ông Lê Đại Sỹ Phó chủ tịch HĐND xã Thái Trị, về phía Cha Mẹ học sinh  – có sự hiện diện của Trưởng ban Đại diện Cha Mẹ học sinh của trường; Về phía nhà trường có ông Lê Đại Quang là BTCB -Hiệu trưởng nhà trường, ông Trần Văn Hải PBT chi bộ – Phó hiệu trưởng nhà trường, cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường, và hơn 200 học sinh của trường Tiểu học Thái Trị.

       Buổi lễ với phần hội được bắt đầu với những tiết mục văn nghệ đặc sắc do các em học sinh trình diễn. Các tiết mục đơn ca, tốp ca… vừa mang màu sắc truyền thống lẫn hiện đại. Mỗi tiết mục đều thể hiện lòng biết ơn, sự kính trọng của học sinh dâng lên thầy cô, cha mẹ.

P_20180525_072716 P_20180525_072923

       Trong không khí trang trọng và dạt dào cảm xúc của buổi lễ, thầy Lê Đại Quang – BTCB – Hiệu trưởng nhà trường đã tổng kết, đánh giá những kết quả nhà trường đã đạt được trong năm học 2017 – 2018. Trong bài phát biểu, thầy khẳng định rằng năm học vừa qua, mặc dù còn nhiều khó khăn nhưng trường ta đã gặt hái được nhiều thành tích tốt. Đó là thành tích nổi bật trong công tác dạy dỗ, chăm lo và rèn luyện cho các em.

P_20180525_074118

Cụ thể trong năm học vừa qua Trường đã đạt được nhiều thành tích trong các phong trào của học sinh cũng như của giáo viên như sau:

Về phía học sinh:

Cấp huyện: Trường đạt được nhiều giải nhất và nhì trong các phong trào như Tin học trẻ (01 giải nhất, 01 giải nhì), phong trào Vẽ tranh cấp huyện (01 giải nhất, 01 giải ba)…

Cấp Tỉnh: Trường đạt được 01 giải nhì Hội thi Tin học trẻ, 01 giải KK Hội thi vẽ tranh

Về phía giáo viên:

  • 01 giải nhất Hội thi Giáo viên giỏi cấp huyện
  • 01 Giải nhất hội thi Thiết kế giáo án tương tác

      Để có được những thành công như ngày hôm nay, nhà trường ghi nhận sự đóng góp của các cán bộ, giáo viên xuất sắc đã có nhiều cống hiến vào sự nghiệp giáo dục của nhà trường. Đó là những người thầy, người cô thầm lặng trên bục giảng và giản dị giữa đời thường, luôn tiên phong, là lá cờ đầu trong việc đổi mới, phương pháp giảng dạy và bồi dưỡng học sinh giỏi.

       Nhà trường cũng khen thưởng các em học sinh của trường đạt thành tích cao trong năm học 2017-2018 về học tập và các hoạt động khác. Đây có thể xem là những thành tích nổi bật mà thầy và trò trường  làm được trong suốt một năm qua.

           Những ánh mắt dõi theo, những bàn tay vẫy vẫy cùng lời chào tạm biệt thầy cô và bạn bè của các em học sinh đã dần khép lại buổi lễ tổng kết cuối năm của trường Tiểu học Thái Trị. Tập thể nhà trường cũng mong rằng với buổi lễ tổng kết tràn đầy tình cảm ấm áp này là dịp để các em tri ân công ơn dưỡng dục của ông bà, cha mẹ; tri ân tình cảm, tấm lòng của thầy cô giáo và nhà trường đã luôn quan tâm, chăm lo trong công tác dạy và học; đồng thời tạo cầu nối để ngọn lửa truyền thống tốt đẹp của Trường Tiểu học Thái Trị được sáng mãi và lưu truyền qua các thế hệ học sinh.

       * Một số hình ảnh Lễ tổng kết năm học:

P_20180525_074133

Buổi lễ có sự tham dự đầy đủ của các vị khách mời

P_20180525_075619

Ông Lê Đại Sỹ  Phó  CT HĐND xã Thái Trị phát thưởng cho các em Học sinh đạt thành tích cao trong năm học

P_20180525_081745

Ông Nguyễn Thanh Hùng PBT xã Thái Trị trao quà cho các em đạt thành tích tốt trong học tập và rèn luyện

Untitled

Ông Lê Đại Quang – BTCB – Hiệu trưởng nhà trường trao giấy chứng nhận HTCT Tiểu học choc các em học sinh khối 5

Untitledghugh

Cô Nguyễn Thị Bé Ba – Chủ tịch Công đoàn trường chụp hình kỉ niệm cùng các em học sinh khối 5.