LIÊN ĐỘI TRƯỜNG TH LÊ VĂN TÁM TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG NGÀY THÀNH LẬP QUÂN ĐỘI NHÂN DÂN VIỆT NAM 22/12 (22/12/1944 – 22/12/2017)

       Thực hiện chủ điểm tháng 12 với nội dung ” Chào mừng ngày thành lập Quân Đội Nhân Dân Việt Nam 22/12″ Liên đội Trường TH Lê Văn Tám tiến hành tổ chức viếng Bia Tưởng niệm các Anh hùng Liệt sĩ ở ấp Thái Quang và thăm Đại đội Bộ binh ở Bàu Nâu – Thái Trị

Đây là một trong những hoạt động thường xuyên của Liên đội hàng năm nhằm giáo dục truyền thống đạo đức cho đội viên, nhi đồng trong toàn Liên đội. Hoạt động ý nghĩa này được các em hăng hái tham gia. Đội viên, học sinh ngoài việc được giáo dục truyền thống ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam 22/12 qua các buổi sinh hoạt dưới cờ, sinh hoạt ngoại khóa, các em còn tham gia các hoạt động thực tế để bày tỏ lòng biết ơn đối với các anh hùng đã ngã xuống vì quê hương đất nước và các anh chiến sĩ đang ngày đêm thực hiện nhiệm vụ canh giữ đất trời cho Tổ quốc hôm nay.

Trong hình ảnh có thể có: 4 người, mọi người đang đứng, cây, trẻ em và ngoài trời

Dọn dẹp vệ sinh và thắp hương ở bia Tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ (ấp Thai Quang – Thái Trị)

Trong hình ảnh có thể có: 3 người, mọi người đang đứng và ngoài trời

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, mọi người đang đứng và ngoài trời

Trong hình ảnh có thể có: 17 người, ngoài trời

Đội viên tiêu biểu đại diện cho Liên đội viếng Bia Tưởng niệm

      Sau khi viếng bia Tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh ở mảnh đất Thái Trị, Đại diện của Ban chỉ huy Liên đội đã cùng Tổng phụ trách thăm các anh chiến sĩ đang làm nhiệm vụ ở Đại đội Bộ binh đang đóng quân( Gò Bà Sáu – ấp Bàu Nâu – xã Thái Trị – huyện Vĩnh Hưng – tỉnh Long An).

Trong hình ảnh có thể có: 4 người, mọi người đang đứng và ngoài trời

Liên đội trưởng và Liên đội phó tặng quà cho các anh chiến sĩ

   Phong trào phát động được rất nhiều đội viên và học sinh, nhi đồng hưởng ứng nhưng do điều kiện phương tiện giao thông không đảm bảo nên Liên đội chỉ cử một số đội viên thay mặt đội viên toàn Liên đội tham gia các hoạt động. Tuy nhiên hoạt động đã đem lại được nhiều hiệu quả hữu ích cho các em trong công tác giáo dục truyền thống. Trong thời gian tới, Liên đội sẽ tổ chức nhiều hoạt động phong trào nhằm tạo điều kiện cho các em học hỏi nhiều hơn, giáo dục được cho các em tình yêu quê hương đất nước.